trang chủ tin tức xe 'Soi' BMW X2 sắp ra mắt tại Việt Nam

'Soi' BMW X2 sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu crossover gây ấn tượng nhờ sắc vàng chanh ngoại thất bắt mắt và bộ vành 19 inch đa chấu thiết kế độc đáo.

Chỉ 6 tháng sau khi hiện diện tại Malaysia, mẫu crossover đời mới BMW X2 đã "cập bến" thị trường Việt Nam và sẽ được nhà phân phối THACO giới thiệu tới người tiêu dùng Việt vào thời gian tới.

BMW X2 (thế hệ F39) được chế tạo trên cùng nền tảng khung gầm với X1 nhưng được tinh chỉnh nhằm mang lại khả năng vận hành nhanh nhạy và cân bằng hơn so với mẫu xe “anh em”. Ngoài ra, độ cứng cáp ở khung xe được tăng thêm 10%. Dù có cùng chiều dài với X1 nhưng X2 sở hữu kiểu dáng cuốn hút nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu SUV Coupe cá tính X4 và X6.

Ở phía trước, đầu xe có thiết kế khá lạ mắt với cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn nằm bên trên đặc trưng của hãng xe xứ Bavaria. BMW X2 sDrive 20i được trang bị gói phụ kiện M Sport nên một số vị trí ngoại thất ở đầu, sườn và đuôi xe được tô điểm bằng các chi tiết ốp màu xám tương phản.

BMW X2 có thiết kế mui xe vát xuống về phía sau nên không gian chứa đồ phần nào bị hạn chế, thể tích khoang hành lý 470 lít. Thao tác mở cốp cũng rất đơn giản. Ngoài việc nút bấm được tích hợp ngay trên logo, người dùng có thể đóng/mở cốp bằng thao tác đá chân dưới gầm.

Về mặt vận hành, tương tự như ở Malaysia, tại Việt Nam BMW X2 chỉ có duy nhất một phiên bản sDrive20i được trang bị động cơ xăng 2.0 TwinPower Turbo (mã B48) cho công suất 192 mã lực, mô-men xoắn tối đa 280 Nm xuất hiện ngay từ dải vòng tua thấp 1.350 – 4.600 Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Phiên bản được nhập khẩu về Việt Nam lần này được trang bị màn hình giải trí 6.5 inch và gói phụ kiện M Sport. Biểu tượng M xuất hiện trên một số chi tiết như vô lăng, cần số, tapi cửa ...

soi bmw x2 sap ra mat tai viet nam

Tại Việt Nam, BMW X2 cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA, Audi Q2.

soi bmw x2 sap ra mat tai viet nam

BMW X2 có kích thước 4.373 x 1.824 x 1.526 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm.

soi bmw x2 sap ra mat tai viet nam

Ở phía sau, BMW X2 gây ấn tượng bằng cụm ống xả kép đường kính 9 mm, cho âm thanh rất thích thú sau mỗi cú đạp ga.

soi bmw x2 sap ra mat tai viet nam

soi bmw x2 sap ra mat tai viet nam

Vành 19 inch thiết kế chữ Y đẹp mắt, tinh ý sẽ thấy biểu tượng M xuất hiện ở vành xe.

soi bmw x2 sap ra mat tai viet nam

Vô-lăng thể thao M, đồng hồ hiển thị vòng tua và tốc độ vẫn là loại đồng hồ cơ. Bảng điều khiển trung tâm được "bao phủ" bằng các miếng ốp có hoạ tiết carbon.

Toàn bộ khoang lái được phủ da lộn Alcantara màu xám với đường chỉ vàng nổi bật. Các vị trí trên cánh cửa, cốp sau cũng được thêu chỉ vàng.

Người lái có thể lựa chọn 6 màu sắc đèn viền nội thất trên màn hình giải trí 6.5 inch. Màn hình này không có tính năng cảm ứng.

Theo VnMedia