trang chủ tin tức xe Chi tiết Subaru BRZ 2022 chính hãng vừa về Việt Nam - Xe chơi giá 1,9 tỷ đồng cho nhà giàu mê drift

Chi tiết Subaru BRZ 2022 chính hãng vừa về Việt Nam - Xe chơi giá 1,9 tỷ đồng cho nhà giàu mê drift

Trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam, phân khúc xe thể thao hai cửa vẫn còn khá ít sản phẩm để người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy, sự có mặt của Subaru BRZ chính hãng sẽ mở rộng thêm lựa chọn cho giới nhà giàu trong nước.
Như thế hệ trước, Subaru BRZ thế hệ thứ hai vẫn là sản phẩm sau quá trình kết hợp phát triển của hai thương hiệu Toyota và Subaru với hai mẫu xe Toyota GR 86 và Subaru BRZ. Ở thế hệ này, Subaru BRZ được nâng cấp khung gầm và sử dụng động cơ mới, nhằm mục đích nâng cao khả năng vận hành, tạo khác biệt so với "người anh em sinh đôi" Toyota GR 86.
Thiết kế của Subaru BRZ 2022 có những thay đổi lớn ở phần đầu với đèn pha dạng giọt nước. Đèn định vị và đèn báo rẽ hình chữ C dạng LED có kiểu dáng cong và dài hơn thế hệ trước.
Xe được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch, sơn xám đi kèm cùm phanh màu bạc, khe thoát gió ở gần bánh trước giúp tối ưu tính khí động học. Xe sở hữu kích thước 4.265 x 1.775 x 1.310 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở 2.575 mm.

 

 

Đuôi xe cũng sở hữu thiết kệ mới với cụm ống xả tròn đặt cân xứng, đèn hậu dạng LED, đèn báo lùi được đặt dưới thấp của cản sau, nắp cốp thiết kế vuốt lên khiến đây đồng thời trở thành một cánh gió nhằm tăng lực ép ở đuôi xe, camera lùi đặt tinh tế trên nút mở cốp. Bánh dự phòng được đặt ngay trong khoang cốp khiến dung tích chứa hành lý bị giảm đáng kể.

 

 

 

 

 

 

Bước vào trong, nội thất của Subaru BRZ thế hệ thứ hai thay đổi hoàn toàn khi có nhiều công nghệ như bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 7 inch có thể thay đổi giao diện theo chế độ lái. Khoang nội thất được bọc giữa hai chất liệu da trơn và da lộn, ghế ngồi đục lỗ thông hơi. Hai ghế ngồi phía trước điều chỉnh cơ, hàng ghế sau có kích thước khá nhỏ, chỉ phù hợp để có thể chứa hành lý. Chiếc xe này sở hữu nội thất với màu đen chủ đạo và được phối với một số chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn.

 

 

 

 

Hệ thống thông tin giải trí được dùng thông qua màn hình cảm ứng 8 inch có kết nối Apple CarPlay, Android Auto. Có hệ thống âm thanh 6 loa. Người lái có thể chuyển các chế độ lái thông qua nút bấm ở phía dưới cụm cần số.

 

 

 

 

Ngoài ra, mẫu Subaru BRZ chính hãng được trang bị gói an toàn chủ động EyeSight với các tính năng như ga tự động thích ứng, phanh tự động, cảnh bảo lệch làn và chuyển làn, cảnh báo phương tiện phía trước di chuyển và kiểm soát bướm ga phòng tránh va chạm. Các trang bị an toàn khác bao gồm 7 túi khí, đèn pha hỗ trợ vào cua, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phanh tự động khi lùi,...

 

 

 

 

Subaru BRZ 2022 sở hữu khối động cơ hút khí tự nhiên 2.4L, 4 xy-lanh, sản sinh sức mạnh 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Hộp số tự động 6 cấp với chế độ lái Sport có khả năng chuyển số nhanh hơn. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100 km/h trong 6,9 giây.

(Theo Autopro.com.vn)