trang chủ tin tức xe Ferrari 488 GTB vừa về nước gia nhập thế giới siêu xe Việt

Ferrari 488 GTB vừa về nước gia nhập thế giới siêu xe Việt

Chiếc Ferrari 488 GTB mới nhất này với ngoại hình màu đỏ Rosso Corsa quen thuộc nhưng mang một vài chi tiết độc đáo.

Chiếc Ferrari 488 GTB mới nhất này vẫn mang trên mình lớp áo màu đỏ Rosso Corsa quen thuộc nhưng mang một vài chi tiết độc đáo. Phần đầu xe được mở rộng giúp điều tiết lượng khí đi trên bề mặt thân xe, làm tăng khả năng khí động học. Nắp ca pô dập hai đường sóng mũi chìm vuốt từ trung tâm mũi xe đến hết phần ca pô trước, cụm đèn pha được vuốt dài sử dụng hệ thống đèn LED cường độ cao nhằm tăng độ sáng. Phần líp trước bằng carbon là chi tiết độ quen thuộc đến từ gói độ Novitec Rosso.

 

Thêm Ferrari 488 GTB về nước nhập hội làng siêu xe Việt ảnh 1
Phần lườn hai bên hông đã được thay bằng một miếng lườn carbon cũng chưa rõ là của hãng độ nào, có thể đến từ Exotic Performance, đây không phải là một miếng ốp gắn đè mà nguyên phần lườn hông đã được thay mới hoàn toàn, chi tiết độ chưa từng thấy trên bất kỳ chiếc 488 nào ở nước ta. Khuếch tán sau cỡ lớn giúp làm ổn định chiếc xe khi di chuyển với tốc độ cao. Phía sau còn có một cánh gió được gắn liền vào thân vuốt nhẹ chứ không có chân đỡ như thường thấy.
Thêm Ferrari 488 GTB về nước nhập hội làng siêu xe Việt ảnh 2
Phía sau nổi bật với cặp đèn hậu tròn và hai khe hút gió với ốp bằng carbon, bộ đèn lùi nằm ở trung tâm của bộ khuếch tán sau, được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua F1. Bộ mâm thường thấy của 488 GTB nay đã biến thành dàn chân “thửa” từ đàn em 488 Pista coupe, mang lại một vẻ ngoài mới cho chiếc xe, bên trong là cùm phanh vàng nổi bật.
Thêm Ferrari 488 GTB về nước nhập hội làng siêu xe Việt ảnh 3
Bộ ống xả nguyên bản được nâng cấp bộ pô full hệ thống của Fi exhaust, cho ra âm thanh to và đanh hơn, phần nào che đi khuyết điểm về âm thanh khi Ferrari chuyển sang động cơ tăng áp.
Thêm Ferrari 488 GTB về nước nhập hội làng siêu xe Việt ảnh 4
Nội thất thiết kế tối giản với hai tông màu đen và đỏ, lối thiết kế tập trung vào người lái luôn là tôn chỉ của hãng xe đến từ Maranello, Ý. Các chi tiết đều được gia công thủ công tại Ý. Vô lăng bọc da trang bị các nút tùy chỉnh chế độ chạy bao gồm Wet, Sport, Race, CT off, ESC off. Lẫy chuyển số được đặt ngay phía sau vô-lăng.
Thêm Ferrari 488 GTB về nước nhập hội làng siêu xe Việt ảnh 5
Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ V8 3.9 lít tăng áp kép (twin-turbo), sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000 v/ph. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1. Siêu ngựa này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h.
Thêm Ferrari 488 GTB về nước nhập hội làng siêu xe Việt ảnh 6