trang chủ tin tức xe BMW X5 M 2023 lộ diện khi thử nghiệm

BMW X5 M 2023 lộ diện khi thử nghiệm

BMW X5 M 2023 với nhiều tiện nghi hiện đại sẽ được hãng xe Đức ra mắt vào cuối năm nay.

Những hình ảnh về chiếc BMW X5 M vừa được cánh săn ảnh ghi lại khi xe đang trong quá trình thử nghiệm tại đường đua Nurburgring, Đức. Vì là phiên bản hiệu suất cao nên xe được trang bị nhiều hốc gió cỡ lớn để tăng khả năng làm mát cho khối động cơ.

Đồng thời với việc là phiên bản facelift nên ngoại thất xe không có sự thay đổi nhiều. Thay đổi đáng chú ý nhất là các lưới tản nhiệt dạng ngang thay vì dạng dọc thường thấy, đồng thời hai hốc gió đặc trưng ở phía trước cũng được đặt cách xa nhau hơn.

BMW X5 M anh 1

Phần lưới tản nhiệt này vẫn ở một kích thước hợp lý và sẽ không phát triển đến tỷ lệ khổng lồ tương tự mẫu BMW XM Hybrid. Các lưới tản nhiệt ở phía dưới nhiều khả năng cũng sẽ được thiết kế lại.

Nhiều khả năng BMW X5 M 2023 sẽ được trang bị màn hình cong mới, đi kèm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 14,9 inch.

BMW X5 M anh 2

Về phần hiệu năng, mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ S68 mới, vốn cũng sẽ được sử dụng trên BMW XM Hybrid. Tuy nhiên, khối động cơ trên BMW X5 M sẽ chỉ là một động cơ hybrid nhẹ, đồng nghĩa việc mẫu xe này không có hiệu năng mạnh mẽ như XM Hybrid. Công suất của xe được dự đoán vào khoảng 740 mã lực, đi kèm 999 Nm mô-men xoắn.

BMW X5 M 2023 dự kiến ra mắt lần đầu vào cuối năm 2022 và được bàn giao đến tay khách hàng vào năm 2023.

(Theo zingnews.vn)